NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỒ SƠ
Mô tả Công việc
- Quản lý các hoạt động liên quan đến Hồ sơ của các giao dịch thuê mua bất động sản: hồ sơ kỹ thuật, bản vẻ, tài liệu giao dịch thương mại và các hồ sơ liên quan đến khách hàng.
- Cập nhật và tổng hợp số liệu các giao dịch, tiến độ thực hiện giao dịch, v..v
- Rà soát và cập nhật cơ sở pháp lý cho các giao dịch.
- Lập báo cáo khi có yêu cầu.
- Quản lý, lưu trữ và bảo mật các hồ sơ tài liệu giao dịch.
- Đảm bảo cập nhật và cung cấp hồ sơ, tài liệu cho các bộ phận đúng quy trình và quy định của công ty và yêu cầu của luật pháp cũng như yêu cầu của chủ đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ, độ tuổi 21 - 35.
- Ngoại hình khá, khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành luật/ kinh tế/ lưu trữ/ quản lý/ thông tin thư viện hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm là nhân viên hành chính và quản lý giấy tờ và làm việc trong các dự án, công ty cho thuê văn phòng/ nhà ở xã hội/ bất đông sản.
- Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ và xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
- Là người nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc với ý thức, trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kiến thức về quản trị dữ liệu/ quản lý hồ sơ.
- Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn,..
- Ứng viên có hiểu biết luật pháp và các ứng viên tốt nghiệp các trường/ chuyên ngành Luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Giới tính: Không yêu cầu
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng và chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Phúc lợi:
- Lương CB + Thưởng theo doanh thu + Phụ cấp.
- Các chế độ khác theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, …
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương)
- Đơn xin việc (bản viết tay)
- Ảnh 3*4 (2 ảnh)
- Bản sao Giấy khai sinh, CMTND, sổ hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp (có xác nhận của chính quyền địa phương)
- Giấy khám sức khỏe (cấp huyện trở lên, trong vòng 6 tháng gần nhất)
- Giấy tờ chứng minh, bằng cấp khác (chứng chỉ luật,…)
Quy mô công ty: 100-500 nhân viên
Cấp bậc: Nhân viên
Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp qua email hoặc về địa chỉ:
Phòng Hành chính - Nhân sự - Công ty TNHH Vĩnh Cát
Địa chỉ: Tòa nhà V-Tower (39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh).
Ms. Lan
Điện thoại: 0129.2377.969
Email: info@v-city.com.vn
Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày: 20/12/2016
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)