Ảnh tổng thể khu căn hộKhông gian xanhSlide3

HOTLINE: 0984 15 25 25

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỒ SƠ


Mô tả Công việc

  • Quản lý các hoạt động liên quan đến Hồ sơ của các giao dịch thuê mua bất động sản: hồ sơ kỹ thuật, bản vẻ, tài  liệu giao dịch thương mại và các hồ sơ liên quan đến khách hàng.
  • Cập nhật và tổng hợp số liệu các giao dịch, tiến độ thực hiện giao dịch, v..v
  • Rà soát và cập nhật cơ sở pháp lý cho các giao dịch.
  • Lập báo cáo khi có yêu cầu.
  • Quản lý, lưu trữ và bảo mật các hồ sơ tài liệu giao dịch.
  • Đảm bảo cập nhật và cung cấp hồ sơ, tài liệu cho các bộ phận đúng quy trình và quy định của công ty và yêu cầu của luật pháp cũng như yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, nữ, độ tuổi 21 - 35.
  • Ngoại hình khá, khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành luật/ kinh tế/ lưu trữ/ quản lý/ thông tin thư viện hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm là nhân viên hành chính và quản lý giấy tờ và làm việc trong các dự án, công ty cho thuê văn phòng/ nhà ở xã hội/ bất đông sản.
  • Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ và xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
  • Là người nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc với ý thức, trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có kiến thức về quản trị dữ liệu/ quản lý hồ sơ.
  • Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn,..
  • Ứng viên có hiểu biết luật pháp và các ứng viên tốt nghiệp các trường/ chuyên ngành Luật.

 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng và chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Phúc lợi:

- Lương CB + Thưởng theo doanh thu + Phụ cấp.
- Các chế độ khác theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, …
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

 

Yêu cầu hồ sơ:

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Đơn xin việc (bản viết tay)
  • Ảnh 3*4 (2 ảnh)
  • Bản sao Giấy khai sinh, CMTND, sổ hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe (cấp huyện trở lên, trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Giấy tờ chứng minh, bằng cấp khác (chứng chỉ luật,…)

 

Quy mô công ty: 100-500 nhân viên

Cấp bậc: Nhân viên

 

 

Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp qua email hoặc về địa chỉ:

Phòng Hành chính - Nhân sự - Công ty TNHH Vĩnh Cát

Địa chỉ: Tòa nhà V-Tower  (39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh).
Ms. Lan
Điện thoại: 0129.2377.969

Email: info@v-city.com.vn

Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày: 20/12/2016 

 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

 

NHÂN VIÊN THU NGÂN

 

 


Mô tả công việc

  • Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo quy định của Công ty.
  • Nhận tiền đầu ngày, chốt tiền cuối ngày, và báo cáo quỹ trên phần mềm.
  • Nộp quỹ về văn phòng trung tâm và thực hiện các giao dịch ngân hàng.
  • Kê các chứng từ giao cho kế toán.
  • Thực hiện các thu, chi phát sinh trong ngày.
  • Hỗ trợ các thành viên khác tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
  • Thực hiện các công việc liên quan, dưới sự phân công của cấp trên.

 

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, nữ, độ tuổi 21 - 35.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm là nhân viên thu ngân trong các đơn vị, doanh nghiệp hoặc các dự án, công ty cho thuê văn phòng/ nhà ở xã hội/ bất đông sản.
  • Yêu thích công việc liên quan đến tiền, quản lý quỹ và xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
  • Là người nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc với ý thức, trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có kiến thức về quản trị tiền, quỹ và thực hiện các giao dịch liên quan đến quỹ, ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn,..
  • Ứng viên có hiểu biết luật pháp và các ứng viên tốt nghiệp các trường/ chuyên ngành Luật.

 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên
  • Giới tính: không yêu cầu
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng và chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Phúc lợi:

- Lương CB + Thưởng theo doanh thu + Phụ cấp.
- Các chế độ khác theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, …
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

 

Yêu cầu hồ sơ:

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Đơn xin việc (bản viết tay)
  • Ảnh 3*4 (2 ảnh)
  • Bản sao Giấy khai sinh, CMTND, sổ hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe (cấp huyện trở lên, trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Giấy tờ chứng minh, bằng cấp khác (chứng chỉ luật,…)

 

Quy mô công ty: 100-500 nhân viên

Cấp bậc: Nhân viên

Giới thiệu về công ty:

Dự án nhà ở xã hội V-City của Công ty Vĩnh Cát (TNHH) là dự án đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo mô hình nhà ở cho người thu nhập thấp nhưng được áp dụng theo chuẩn khu nhà ở cao cấp với các loại hình căn hộ được thiết kế hiện đại, tầm nhìn thoáng đi kèm với những khu siêu thị thương mại, dịch vụ đẳng cấp, khu thể thao tập GYM đạt chuẩn, khu sân vườn cây xanh hài hòa,....

 

 

Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp qua email hoặc về địa chỉ:

Phòng Hành chính - Nhân sự - Công ty TNHH Vĩnh Cát

Địa chỉ: Tòa nhà V-Tower  (39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh).
Ms. Lan
Điện thoại: 0129.2377.969

Email: info@v-city.com.vn

Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày: 20/12/2016 

 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

 

 

 

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

 

 


Mô tả công việc

  • Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn khách hàng đến làm việc với công ty
  • Ghi nhận thông tin & quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng.
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ hoặc hướng dẫn khách làm việc với bộ phận chuyên trách.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Giải đáp & tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, góp ý của khách hàng.
  • Trực điện thoại, tiếp nhận và chuyển thư từ, bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu từ/ đến người liên quan
  • Báo cáo trực tiếp cho cấp trên
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

 

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, độ tuổi 21 - 35.
  • Ngoại hình khá, khuôn mặt ưa nhìn (cao từ 1,6m trở lên), giọng nói chuẩn, dễ nghe.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành luật/ kinh tế/ marketing, du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm là lễ tân, tư vấn, kinh doanh.
  • Yêu thích công việc lễ tân, hỗ trợ tư vấn khách hàng và xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
  • Là người nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc với ý thức, trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn,..
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết luật pháp và các ứng viên tốt nghiệp các trường/ chuyên ngành Luật.

 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng và chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Phúc lợi:
  • - Lương CB + Thưởng theo doanh thu + Phụ cấp.
    - Các chế độ khác theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, …
    - Du lịch nghỉ mát hàng năm.

 

Yêu cầu hồ sơ:

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Đơn xin việc (bản viết tay)
  • Ảnh 3*4 (2 ảnh)
  • Bản sao Giấy khai sinh, CMTND, sổ hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe (cấp huyện trở lên, trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Giấy tờ chứng minh, bằng cấp khác (chứng chỉ luật,…)

 

Quy mô công ty: 100-500 nhân viên

Cấp bậc: Nhân viên

 

 

Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp qua email hoặc về địa chỉ:

Phòng Hành chính - Nhân sự - Công ty TNHH Vĩnh Cát

Địa chỉ: Tòa nhà V-Tower  (39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh).
Ms. Lan
Điện thoại: 0129.2377.969

Email: info@v-city.com.vn

Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày: 20/12/2016 

 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

 

Đang xử lý...